Con của bạn đang làm gì bây giờ?

Con của bạn đang làm gì bây giờ? Cung cấp mâm cúng đầy tháng trọn gói tại bình chánh

 Lễ vật cúng đầy tháng | cúng đầy tháng |Cúng đầy tháng bé gái | Cúng đầy tháng bé trai | Ngày cúng đầy tháng

Con của bạn đang làm gì bây giờ?

Tôi là một đứa trẻ trong thập niên 50 khi đài phát thanh, máy ghi âm và tivi là nguồn giải trí truyền thông chính trong nhà. Tôi đã dành cả ngày chơi bên ngoài, leo cây, cưỡi xe đạp, trượt băng và chơi các trò chơi với bạn bè của tôi. Tôi sẽ đến và ngồi trên sàn nhà trước đài phát thanh của chúng tôi và lắng nghe các chương trình dành cho trẻ em cho phép tôi tạo ra các bức tranh tâm thần của riêng mình được tạo ra bởi các hiệu ứng âm thanh và kể chuyện tuyệt vời. Tôi cũng đã có một loạt các bản ghi dài chơi mà giữ tôi giải trí trong nhiều giờ. Chúng tôi đã có truyền hình đầu tiên của chúng tôi khoảng năm 1951 và tôi thích xem Cảnh sát trưởng John ăn trưa trong khi ăn bánh sandwich nướng phô mai và súp; vào ban đêm, bố mẹ tôi và tôi sẽ xem nhiều chương trình khác nhau như I Love Lucy, My Little Margie, và December Bride. Các vấn đề đã được khá vô hại và nhiều đã được để lại cho trí tưởng tượng. Hầu hết các chương trình đều sống động và đơn giản so với những tiến bộ kỹ thuật đáng kinh ngạc hiện nay trong ngành.

Bây giờ tôi đã 63 tuổi và thấy mình đang khao khát những ngày xưa. Đừng làm cho tôi sai - Tôi thích xem TV HD , chỉnh sửa quảng cáo và khả năng nhận thông tin gần như ngay lập tức.
Tuy nhiên, tôi tin rằng các phương tiện truyền thông đã trở thành một con dao hai lưỡi có tiềm năng hữu ích, thông tin, giải trí hoặc phá hoại. Primetime TV lấp đầy với chủ đề người lớn và tin tức đôi khi gây ra những hình ảnh đồ hoạ, khó chịu cho người lớn trưởng thành. Sự tham gia của chúng tôi và giám sát việc sử dụng phương tiện truyền thông của con em chúng ta là rất quan trọng. Họ cần những người ủng hộ và hướng dẫn với tất cả các lựa chọn trước khi họ.
Chúng tôi có thể có thời gian gia đình chất lượng trong khi xem TV cùng nhau để giải thích một số điều dường như không thể giải thích được rằng trẻ em của chúng tôi đang nghe và nhìn thấy. Lắng nghe những gì họ tiếp xúc trên đài phát thanh và theo dõi các bộ phim họ đang xem là điều cần thiết. Đây là thời điểm tuyệt vời để trao đổi ý kiến ​​và trao đổi ý kiến ​​và quan điểm về các vấn đề. Chúng ta cũng có thể chia sẻ với bọn trẻ những điều thú vị mà chúng ta thường xem hoặc nghe khi chúng ta còn nhỏ dù thế hệ nào. Nó sẽ giúp họ hiểu chúng tôi một chút tốt hơn và có thể giúp cung cấp các lựa chọn lành mạnh khác để giải trí. Một điều thú vị để làm khi bạn có một số thời gian rảnh rỗi là để kiểm tra  Amazon.comvà tìm kiếm các chương trình mà bạn nhớ tốt nhất hoặc nghe cha mẹ của bạn nói về khi bạn còn trẻ. Nếu con của bạn có quyền truy cập vào máy vi tính, sử dụng điện thoại di động, xem TV , hoặc nghe radio trực tuyến hoặc trên mặt đất, tôi khuyên bạn nên tham gia cùng tôi trên blog để xem xét sâu hơn về ảnh hưởng của truyền thông đối với trẻ em của chúng ta ngày hôm nay. Nhân tiện, con của bạn đang làm gì bây giờ? Hãy theo dõi và cập nhật thông tin.
Chat
1