Trẻ sơ sinh của bạn: 30 Lời khuyên cho 30 ngày đầu tiên

Trẻ sơ sinh của bạn: 30 Lời khuyên cho 30 ngày đầu tiên Cung cấp mâm cúng đầy tháng trọn gói tại bình chánh

 Lễ vật cúng đầy tháng | cúng đầy tháng |Cúng đầy tháng bé gái | Cúng đầy tháng bé trai | Ngày cúng đầy tháng

Trẻ sơ sinh của bạn: 30 Lời khuyên cho 30 ngày đầu tiên

Lời khuyên của cha mẹ đối với việc cho ăn, làm dịu, và nhiều hơn nữa trong những ngày đầu của em bé ở nhà.

Nuôi con bằng sữa mẹ

Đã sáu tuần kể từ khi con gái chúng ta, Clementine, chào đời. Cuối cùng cô ấy ngủ ngon hơn và đi xa hơn giữa việc cho ăn. Cô cũng trở nên tỉnh táo hơn khi cô tỉnh dậy. Chồng tôi và tôi, mặt khác, cảm thấy như chúng tôi đã bị trúng một chiếc xe tải. Tôi ngạc nhiên rằng chúng tôi đã lộn xộn qua. Dưới đây là lời khuyên từ cha mẹ dày dạn và chuyên gia về em bé để làm cho tháng đầu tiên của bạn dễ dàng hơn.

    Gợi ý cho điều dưỡng

    Trẻ ăn và ăn và ăn. Mặc dù thiên nhiên đã thực hiện một công việc khá tốt cung cấp cho bạn và con của bạn với các thiết bị phù hợp, trong đầu nó gần như đảm bảo sẽ được khó khăn hơn bạn mong đợi. Từ núm vú đến núm vú cứng, chăm sóc có thể có vẻ áp đảo.
    1. Phụ nữ tìm kiếm sự giúp đỡ có tỷ lệ thành công cao hơn. Stacey Brosnan, một chuyên gia tư vấn cho con bú tại thành phố New York, cho biết: "Hãy suy nghĩ về các cách để đảm bảo thành công trước khi sinh con. Nói chuyện với bạn bè có kinh nghiệm về điều dưỡng tốt, yêu cầu bác sĩ nhi khoa của trẻ biết số của người tư vấn cho con bú, hoặc tham dự một cuộc họp của nhóm hỗ trợ nuôi dưỡng (xem laleche.org để tìm).
    2. Sử dụng các nguồn lực của bệnh viện. Kira Sexton, Brooklyn, New York, mẹ, nói: "Tôi đã học được tất cả những gì tôi có thể về việc cho con bú trước khi tôi rời bệnh viện". Hỏi nếu có một lớp điều dưỡng hoặc một chuyên gia tư vấn cho con bú. Đẩy nút gọi y tá mỗi khi bạn đã sẵn sàng để cho trẻ bú và yêu cầu một y tá khám ra bạn và đưa ra lời khuyên.
    3. Chuẩn bị. Ở nhà, bạn sẽ muốn thả tất cả mọi thứ để nuôi đứa bé ngay khi cô ấy khóc cho bạn. Tuy nhiên, Heather O'Donnell, một bà mẹ ở thành phố New York, đề nghị chăm sóc bản thân trước. "Hãy lấy một cốc nước và một cuốn sách hoặc tạp chí để đọc." Và, vì việc cho con bú sữa mẹ có thể mất một thời gian, bà nói, "đi dạo đầu tiên!"
    4. Hãy thử một nén ấm nếu vú của bạn được engorged hoặc bạn đã bị chặn đường ống. Một miếng đệm sưởi ấm hoặc khăn ướt ấm áp, nhưng một chiếc gối lụa (thường được bán với các sản phẩm làm đẹp tự nhiên) thậm chí còn tốt hơn. Laura Kriska, mẹ ở Brooklyn, New York nói: "Nhiệt nó trong lò vi sóng, và để nó phù hợp với vú của bạn.
    5. Nhiệt sẽ giúp cho dòng sữa chảy ra, nhưng nếu vú của bạn bị đau sau khi cho con bú, hãy thử một gói lạnh. Amy Hooker, mẹ của San Diego, nói, "Một chiếc túi đậu đông lạnh đã làm việc rất tốt cho tôi."
    6. Nếu bạn muốn bé rốt cuộc lấy một chai, hãy cho bé bú sau khi cho con bú được thành lập nhưng trước khi đánh dấu 3 tháng. Nhiều chuyên gia cho biết 6-8 tuần là tốt, nhưng "chúng tôi bắt đầu mỗi đứa trẻ của chúng tôi trên một chai mỗi ngày vào lúc 3 tuần", Jill Sizemore, mẹ của Pendleton, Indiana, nói.

      Ngủ

      Nếu bạn trẻ sơ sinh không được ăn, anh ấy có thể ngủ. Trẻ sơ sinh đăng nhập 16 tiếng đồng hồ mỗi ngày nhưng chỉ trong những đợt bùng nổ ngắn. Kết quả: Bạn sẽ cảm thấy cảnh báo thường xuyên và kiệt sức hơn bạn nghĩ. Ngay cả những người tốt nhất trong chúng ta cũng có thể đến để phản đối việc thiếu ngủ trầm trọng .
      7. Ngừng bị ám ảnh vì mệt mỏi. Chỉ có một mục tiêu ngay bây giờ: Chăm sóc cho em bé của bạn. Vicki Lansky, tác giả cuốn " Bắt trẻ con ngủ ", nói: "Bạn sẽ không ngủ được cả đêm, vì vậy bạn có thể mệt mỏi và tức giận hoặc chỉ mệt mỏi "Chỉ cần mệt mỏi là dễ dàng hơn."
      8. Thay đổi. Một đêm là lần lượt của mẹ để đá đứa con cáu kỉnh, tiếp theo đó là lượt của Dad. Amy Reichardt và chồng, Richard, cha mẹ ở Denver, đã đưa ra một hệ thống cho những ngày cuối tuần, khi Richard nghỉ việc. "Tôi muốn được với em bé vào ban đêm nhưng phải ngủ. Richard đã làm tất cả các buổi sáng chăm sóc, và sau đó ngủ trưa sau đó."
      9. Câu nói cổ xưa "Giấc ngủ khi con bạn ngủ" thực sự là lời khuyên tốt nhất. Sarah Clark, một bà mẹ ở Washington, DC nói: "Hãy ngủ cùng nhau và đi ngủ sớm.
      10. Nếu con bạn gặp khó khăn khi ngủ? Làm bất cứ điều gì cần: Y tá hoặc đá bé ngủ; để cho trẻ sơ sinh của bạn ngủ trên ngực hoặc trong ghế xe. "Đừng lo lắng về những thói quen xấu, đó là về sự sống còn - của bạn!" nói Jean Farnham, một người mẹ ở Los Angeles.

        Nhẹ nhàng

        Rất khó để giải mã chính xác những gì bé muốn trong những tuần đầu tiên. Bạn sẽ học, tất nhiên, bằng cách thử và sai.
        "Chìa khóa để làm dịu những đứa trẻ nhút nhát là bắt chước tử cung.Khu ngủ, xô nước và đánh đu, cũng như cho phép trẻ bú và giữ chúng ở hai bên, có thể kích hoạt phản xạ nhẹ nhàng ", Harvey Karp, MD, người sáng tạo của Baby Happiest trên Block các cuốn sách, video và đĩa DVD.
        12. Chơi nhạc. Hãy quên đi lý thuyết không rõ ràng rằng âm nhạc làm cho trẻ thông minh hơn, và tập trung vào thực tế là nó có thể làm dịu đi anh ấy. Kim Rich, một người mẹ ở Anchorage, Alaska, cho biết: "Băng Einstein của trẻ đã cứu chúng tôi.
        13. Những thứ nóng lên. Alexandra Komisaruk, một bà mẹ ở Los Angeles, nhận thấy rằng những thay đổi về tã đã gây ra một cuộc khủng hoảng. "Tôi đã sử dụng khăn lau ấm bằng khăn giấy và một bình nước ấm có thể bơm được", cô nói. Bạn cũng có thể mua một điện lau ấm cho một em bé nhạy cảm.
        14. Bạn cũng cần những thủ thuật khác. Emily Earle, mẹ ở Brooklyn, New York, cho biết: "Làm cong và uốn cong sâu trong khi giữ con gái bình tĩnh lại. "Và lộn ngược, tôi có chân của tôi trở lại hình dạng!"
        15. Ngâm nhẹ nhàng. Nếu tất cả những thứ khác không thành công - và cuống rốn của bé đã rớt xuống - hãy thử tắm cùng nhau. Emily Franklin, một bà mẹ ở Boston, nói: "Bạn cũng sẽ thư giãn, và một bà mẹ thư giãn có thể bình tĩnh lại cho một đứa trẻ.

          Bắt bố tham gia

          Chồng bạn, người đã giúp bạn trong quá trình mang thai của bạn, có thể có vẻ như mất mát khi mà đứa trẻ ở đây. Điều đó phụ thuộc vào bạn, mẹ, để đưa đứa trẻ ra và để cho bố hiểu ra, giống như bạn đang làm.
          16. Hãy để anh ấy trở thành. Nhiều người cha đầu tiên lưỡng lự tham gia vì sợ làm điều gì đó sai trái và gây ra cơn thịnh nộ của mẹ. Armin Brott, tác giả của cuốn The New Father: Hướng dẫn của Cha cho năm đầu tiên (Abbeville Press) , cho biết: "Các bà mẹ cần cho phép chồng mình phạm sai lầm mà không phê phán họ .
          17. Yêu cầu Bố dành thời gian nghỉ việc - sau khi tất cả người thân đi. Đó là những gì Thad Calabrese, Brooklyn, New York, đã làm. "Có nhiều việc tôi làm, và tôi có một chút thời gian riêng với con trai tôi."
          18. Chia xẻ nhiệm vụ. Mark DiStefano, một người cha ở Los Angeles, tiếp quản việc dọn dẹp và mua sắm tạp hóa. "Tôi cũng lấy Ben cho mỗi buổi chiều để vợ tôi có thể dành chút thời gian cho chính mình."
          19. Hãy nhớ rằng cha cũng muốn làm một số điều thú vị nữa. Bob Vonnegut, một người cha ở Islamorada, Florida, nói: "Tôi thường mặc áo sơ mi và đặt em bé lên ngực tôi trong khi chúng tôi ngủ. "Tôi thích giai điệu của trái tim chúng tôi đánh nhau."

            Giữ Sane

            Cho dù bạn phấn khởi như thế nào khi còn là một bà mẹ, sự chăm sóc liên tục những nhu cầu của trẻ sơ sinh có thể khiến bạn mất nhiều thời gian. Tìm cách để chăm sóc bản thân bằng cách hạ thấp kỳ vọng của bạn và trộm cắp các kỳ nghỉ ngắn.
            20. Thứ nhất, bỏ qua lời khuyên không mong muốn hoặc gây nhầm lẫn. Julie Balis, mẹ của Frankfort, Illinois nói: "Cuối cùng, bạn là cha mẹ, vậy bạn quyết định cái gì là tốt nhất.
            21. "Quên đi công việc nhà trong hai tháng đầu", Alison Mackonochie, tác giả của 100 Lời khuyên cho một đứa trẻ hạnh phúc (Barron's). "Nắm lấy em bé của bạn, nếu có ai nói gì về bụi bẩn hoặc những món ăn không rửa mặt, hãy mỉm cười và đưa cho họ một chất tẩy rửa hoặc chất tẩy rửa món ăn!"
            22. Chấp nhận sự giúp đỡ từ bất cứ ai tốt đẹp - hoặc ngây thơ - đủ để cung cấp. "Nếu một người hàng xóm muốn giữ em bé trong khi bạn tắm, hãy nói có!" nói với Jeanne Anzalone, một bà mẹ ở Croton-on-Hudson, New York.
            23. Có rất nhiều người muốn giúp đỡ nhưng không biết làm thế nào? Abby Moskowitz, mẹ của Brooklyn nói: "Đừng ngại nói với mọi người những gì bạn cần. Đó là một trong số ít lần trong cuộc đời của bạn khi bạn có thể đặt hàng mọi người xung quanh!
            24. Nhưng không cho những người khác những công việc nhỏ. Bà Catherine Park, mẹ của Cleveland, nói: "Thay đổi một chiếc tã mất hai phút, bạn sẽ cần những người khác làm những công việc tốn thời gian như nấu ăn, quét sàn và mua tã.
            25. Kết nối Lại. Để giữ cho mình khỏi cảm giác bị tách ra khỏi thế giới, Jacqueline Kelly, một bà mẹ ở Lewisburg, Pennsylvania, gợi ý: "Đi ra ngoài một mình, thậm chí trong năm phút."

              Ra và về với em bé

              26. Yêu cầu sao lưu. Hãy hành trình đầu tiên của bạn đến một nơi rộng rãi, công cộng với một bà mẹ kỳ cựu. Suzanne Zook, một người mẹ ở Denver, cho biết: "Có em gái tôi cùng với tôi vì sự ủng hộ đã giúp tôi không còn bối rối khi lần đầu tiên tôi đi mua sắm cùng với đứa trẻ mới sinh của tôi.
              27. Nếu bạn tự làm mình, "hãy kiên nhẫn với những nơi có thể chào đón một đứa trẻ, chẳng hạn như giờ làm việc ở một thư viện hay hiệu sách", Christin Gauss, mẹ của Fishers, Indiana, nói.
              28. "Giữ túi tã lót của bạn," Fran Bowen, một bà mẹ ở Brooklyn nói. Không có gì tệ hơn là cuối cùng làm cho em bé sẵn sàng, chỉ để thấy rằng bạn không.
              29. Nghỉ ngơi. Holland Brown, một bà mẹ ở Long Beach, California, luôn luôn thay đổi quần áo dành cho người lớn trong túi tã. "Bạn không muốn bị mắc kẹt khi đi dạo xung quanh với một đứa trẻ đáng yêu nhưng có một đám người mù tạt trên khắp bạn."
              30. Cuối cùng, nắm lấy sự hỗn loạn. Margi Weeks, một người mẹ ở Tarrytown, New York nói: " Hãy giữ kế hoạch của bạn thật đơn giản và sẵn sàng từ bỏ họ bất cứ lúc nào.
              Nếu không có gì khác, hãy nhớ rằng tất cả mọi người làm cho nó qua, và như vậy bạn sẽ. Chẳng bao lâu bạn sẽ nhận được nụ cười đầu tiên của bé, và điều đó sẽ giúp bù đắp cho sự điên cuồng ban đầu.
              Heather Swain là một người mẹ và một nhà văn ở Brooklyn, New York. Tiểu thuyết của cô là Lemon Lemon (Báo chí Downtown).
              Chat
              1