Khí trong trẻ sơ sinh

Khí trong trẻ sơ sinh Cung cấp mâm cúng đầy tháng trọn gói tại bình chánh

 Lễ vật cúng đầy tháng | cúng đầy tháng |Cúng đầy tháng bé gái | Cúng đầy tháng bé trai | Ngày cúng đầy tháng

Khí trong trẻ sơ sinh



Chế độ ăn uống của bạn có gây ra hơi thở cho em bé không? Tìm hiểu xem những gì bạn ăn có thể ảnh hưởng đến việc nuôi con bằng sữa mẹ ít nhất.

Trẻ sơ sinh bú sữa mẹ nhận được rất nhiều lợi ích khi họ bú - tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết trong những tháng đầu tiên của cuộc đời, các kháng thể mạnh mẽ để giúp chống lại bệnh tật và nuôi dưỡng và gắn bó với mẹ. Nhưng họ cũng có thể nhận được một số khí đốt thêm.


Gassy Mom, Gassy Baby

Jennifer Shu, bác sĩ nhi khoa ở Atlanta và là đồng tác giả của Food Fights , nói: "Có thể một số thực phẩm gây mê bằng gas mà mẹ nuốt có thể ảnh hưởng đến đứa bé của mình" : Thắng lợi Các thách thức dinh dưỡng của cha mẹ gắn liền với sự hiểu biết, hài hước, và một chai Ketchup. Nếu sữa mẹ"bình thường" hơn bình thường, nó có thể bắt nguồn từ bên trong con bạn trong vòng hai giờ sau khi cho con bú cuối cùng. Vậy làm thế nào để bạn xác định thực phẩm vi phạm? Nó không dẽ. Tiến sĩ Shu nói: "Có thể mất khoảng hai hoặc ba ngày để thức ăn hoàn toàn thoát khỏi hệ thống của bạn. "Vì vậy, hãy nghĩ lại những gì bạn đã ăn trong 72 giờ qua để xem liệu bạn có thể xác định được thực phẩm đặc biệt gây ra khí đốt hay không." Nhưng với rất nhiều thực phẩm trong danh sách khí xì, điều này có thể nói dễ hơn làm, và chắc chắn không có giá trị hạn chế chế độ ăn uống của bạn không có gì ngoại trừ linh tính. Dưới đây là một số loại thực phẩm có thể cho bạn - và con bạn - thêm một chút không khí.

Các yếu tố thực phẩm

Thực phẩm giàu chất xơ nằm ở vị trí hàng đầu trong danh sách - đặc biệt là bất cứ thứ gì có chứa cám. Và chỉ cần mỗi loại trái cây có thể làm cho bạn thổi còi, đặc biệt là mơ, mận, đào, lê, mận, và gia đình họ cam quýt. Các loại rau xanh cũng có thể khiến bạn bị ngộ độc: Hãy để ý đến bắp cải Brussels, bông cải xanh, cải bắp, atisô, và măng tây. Và bạn cũng có thể ném quả chua, hành tây và tỏi vào hỗn hợp. Trong nhóm tinh bột, khoai tây, ngô và mì ống có các khả năng đặc biệt. Sữa cũng có thể làm một số trong hệ thống của bạn, đặc biệt nếu bạn không dung nạp lactose. Sôcôla có thể không phải là một nhóm thực phẩm chính thức, nhưng tiếc là nó thuộc về danh sách này.

Những bà mẹ uống cà phê vào buổi sáng có thể đã biết nó ảnh hưởng đến hệ thống của họ như thế nào nhưng hãy cân nhắc uống nó một cách kiểm duyệt nếu bạn nghĩ rằng nó không đồng ý với con của bạn. Và đồ uống có ga có chứa các bong bóng khí mà bạn đang cơ bản nuốt vào miệng. Không khí này cần phải được phát hành - cách này hay cách khác.

Quyết định Ăn kiêng

Ari Brown, bác sĩ nhi khoa ở Austin và là tác giả của Baby 411 cho biết: "Tôi đã thấy rằng việc hạn chế ăn kiêng và lối sống của các bà mẹ nuôi con là một trong những lý do tại sao mẹ ngừng cho con bú.. "Vì vậy, tôi thực sự chỉ cố gắng giới hạn thức ăn nếu có sự liên hệ thực sự, trực tiếp với một loại thực phẩm nhất định và một phản ứng nào đó đối với em bé". Ngoài ra, chế độ ăn hạn chế có thể không lý tưởng cho cơ thể của một bà mẹ nuôi con. Sản xuất sữa có rất nhiều ra khỏi cơ thể và một chế độ ăn uống cân bằng có thể giúp bổ sung những gì đã mất. Và với danh sách dài các loại thực phẩm sản xuất khí, bạn sẽ khó có thể tạo ra một bữa ăn cân bằng mà không cần thêm một số người phạm tội hàng đầu vào đĩa của bạn. Cũng cần lưu ý rằng trẻ sơ sinh bú rất nhiều không khí và tự sản xuất ra rất nhiều gas, mà không cần sự trợ giúp của sữa mẹ. Tiến sĩ Shu nói: "Ngay cả khi một bà mẹ thay đổi chế độ ăn kiêng của mình, nó cũng không giúp ích gì cho khí của bé. "Tôi đã có một số bà mẹ chỉ ăn thịt gà và nước và nó không giúp gì được.
Chat
1